Tiết kiệm rất lớn chi phí đầu tư ban đầu, giảm cước phí gọi nội bộ và gọi ra lên tới 50%, hợp nhất tất cả các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào trong một hệ thống duy nhất… luôn là những điều mà các doanh nghiệp hiện nay đang quan tâm. Và điều đáng nói là các doanh nghiệp đang tìm kiếm cho mình giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả. Giải pháp call center có lẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.
Callcenter là gì?


Call center là một hệ thống có chức năng nhận và chuyển tiếp một lượng lớn các cuộc gọi. Call center được tổ chức trong một công ty nhằm tiếp nhận và giải đáp các cuộc gọi đến của khách hàng, cung cấp thông tin cho khách hàng và cũng được sử dụng cho mục đích telemarketing, chăm sóc khách hàng.
PHÂN LOẠI CALL CENTER
- Inbound Call Center
Tiếp nhận và trả lời thông tin khách hàng từ bên ngoài hướng về Call Center.


Phù hợp với:

  • Chăm sóc khách hàng.
  • Tư Vấn và giải đáp khách hàng.
  • Hỗ trợ kỹ thuật.
  • Bán hàng.

- Outbound Call Center

Nhân viên Call Center chủ động gọi ra cho khách hàng.

  • Phù hợp với.
  • Chăm sóc khách hàng.
  • TeleSales.
  • Tư vấn bảo hiểm tài chính.

Những lợi ích mà hệ thống callcenter mang lại cho doanh nghiệp
- Tiết kiệm chi phí
Doanh nghiệp nào cũng cần phải chăm sóc khách hàng và khi đó, mỗi doanh nghiệp phải trang bị hệ thống riêng. chính vì thế, để hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp trong việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng, gải pháp callcenter ra đời là rất phù hợp giúp doanh nghiệp tiết kiệm lên tới 40% chi phí thoại cố định và kết nối nội bộ dễ dàng.
- Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng
Với giải pháp callcenter giúp mang đến cho khách hàng trải nghiệm đồng nhất, cá nhân hóa cao, nâng cao cơ hội bắt máy của khách. Và giúp doanh nghiệp hỗ trợ cùng lúc nhiều khách hàng.
MÔ HÌNH GIẢI PHÁP
Đặc điểm nổi bậc:

  • Hệ thống ổn định.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng cần cho doanh nghiệp
  • Quản lí và nâng cấp dể dàng
  • Chất lượng thoại tốt nhất
  • định tuyến thông minh theo bộ phận và vòng nhân viên.

- Thiết bị yêu cầu:
Tổng đài ip của các thương hiệu yeastar, sangoma.., điện thoại Analog, Điện thoại IP, Phần mềm Softphone,…

Mô hình sử dụng lại điện thoại Analog cũ và IP phone


Mô hình sử dụng điện thoại VoIP

Với mô hình giải pháp nêu trên doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận giải pháp công nghệ mới để pát triển hạ tầng và nâng cao tính cạnh tranh với đối thủ. Đồng thời, hoàn thiện bộ máy nội bộ và hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn trước đây.